[flexy_breadcrumb]

Khu công nghiệp Long Thạnh “nâng tầm” bất động sản Phụng Hiệp – Hậu Giang

Bất động sản (BĐS) gần các khu công nghiệp luôn là sản phẩm nằm trong “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư khắp các tỉnh thành cả nước, bởi loại hình này luôn được xem là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Khu công nghiệp Long Thạnh tại huyện Phụng Hiệp – tỉnh Hậu Giang trở thành “đòn bẩy” mạnh mẽ cho BĐS khu vực này.

BĐS gần khu công nghiệp chưa bao giờ hết “hot”

Với sự hội nhập và phát triển kinh tế ngày một nhanh, các khu công nghiệp
(KCN) – khu chế xuất (KCX) xuất hiện ngày càng nhiều để sản xuất hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong và ngoài nước. Điều này đã thu hút đông đảo nguồn lao động tập trung đến làm việc, mở ra tiềm năng kinh doanh đắc lộc. Hòa cùng dòng chảy của phát triển công nghiệp, BĐS nhà ở, thương mại, dịch vụ tại khu vực này sẽ ngày càng gia tăng nhanh chóng. Các KCN hầu hết được quy hoạch tại các vị trí trục đường lớn, huyết mạnh, thuận lợi cho giao thương và vận chuyển hàng hóa. Điều này kéo theo các sản phẩm BĐS kề cận KCN được xem là có vị trí đắc địa, khiến cho thị trường nhà đất khu vực này trở nên thu hút hơn.

BĐS kề cận KCN luôn được các nhà đầu tư săn đón. Ảnh: Internet

Sự phát triển kinh tế công nghiệp sẽ thay đổi vị thế của các KCN, dẫn tới thị trường BĐS khu vực này “hot” hơn hẳn. Trên thực tế, khu vực quanh các KCN có rất nhiều mô hình kinh doanh phòng trọ, nhà nghỉ, các dịch vụ thương mại… Các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu kinh doanh, cung ứng dịch vụ thường chọn mặt bằng gần KCN để sử dụng. Điều này cho thấy nhu cầu nhà ở và trao đổi mua bán tại khu vực lân cận KCN là vô cùng lớn.

Nơi nào xuất hiện KCN, nơi đó sẽ đón một lượng lớn đội ngũ chuyên gia, công nhân viên từ khắp các tỉnh thành đổ về làm việc và sinh sống. Từ đó, mật độ dân số tại đây tăng nhanh, nhu cầu về nhà ở cũng trở nên cao hơn. Bên cạnh đó, các KCN thường ở vị trí khá xa trung tâm thành phố, điều đó đồng nghĩa BĐS gần đó thuộc vùng ngoại ô, tách bạch với phố thị ồn ào. Bạn có thể tận hưởng không khí yên bình, trong lành, cây cối xung quanh. Đồng thời, mặt bằng giá BĐS tại đây thấp hơn so với khu vực gần thành phố, đó là điều kiện rất thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Khu dân cư kề cận KCN Long Thạnh và cửa ngõ Thành phố Cần Thơ

Hậu Giang từ lâu đã được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp miền Tây, với ưu thế vị trí địa lý, hạ tầng giao thông thủy – bộ, đã tạo điều kiện cho kinh tế công nghiệp của Hậu Giang phát triển ngày một mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến KCN Sông Hậu, KCN Tân Phú Thạnh, KCN Phú Hữu, KCN Nhơn Nghĩa A… Và nổi bật phải kể đến là KCN Long Thạnh tọa lạc tại xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Theo Quyết định số 845/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND tỉnh Hậu Giang phê duyệt “Danh mục các đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang”, huyện Phụng Hiệp được quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 KCN Long Thạnh với diện tích 290ha, theo “Đề án quy hoạch phát triển KCN tỉnh Hậu Giang, giai đoạn 2030 – 2050”. Đây chính là bước tiến mạnh mẽ không chỉ thúc đẩy mạnh kinh tế huyện Phụng Hiệp, mà còn là đòn bẩy cho sự sôi động của thị trường BĐS khu vực này.

KDC Minh Trí sở hữu vị thế cạnh bên KCN Long Thạnh

Với tiềm năng lớn về nông nghiệp, thủy sản sạch, tạo đà cho công nghiệp chế biến phát triển, đồng thời trong thời gian tới với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, đặc biệt là tuyến cao tốc đi qua địa bàn sẽ là điều kiện tốt để Phụng Hiệp đẩy mạnh thu hút phát triển công nghiệp hơn nữa.

Không gian sống bình yên và kinh doanh đắc lộc tại KDC Minh Trí

Đi cùng với sự phát triển công nghiệp tại Phụng Hiệp, hàng loạt dự án nhà ở được hình thành, bởi có thể dễ dàng nhận thấy rằng, lượng lao động, chuyên gia về làm việc đông đảo khiến nhu cầu nhà ở, nhu cầu sử dụng các dịch vụ nở rộ. Với mong muốn mang đến nơi an cư yên bình, cùng tiềm năng kinh doanh đắc lộc nhờ vị trí cận kề KCN Long Thạnh, Khu dân cư (KDC) – Thương mại – Dịch vụ đa chức năng Minh Trí chính là một dự án nhà ở phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Nội khu KDC Minh Trí đa dạng tiện ích phục vụ đời sống cư dân

Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, cạnh bên KCN Long Thạnh và hiện hữu ngay cửa ngõ vào Thành phố Cần Thơ, KDC Minh Trí còn là dự án tích hợp các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi và giải trí ngay trong nội khu dân cư, đảm bảo an toàn nhờ trang bị hệ thống an ninh 24/7. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ là nơi an cư tuyệt vời cùng với không gian sống bình yên, lý tưởng cho các thành viên của gia đình.   

BĐS CẦN THƠ - ĐẤT XANH MIỀN TÂY
29C Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline: 0796 999 889 | Email: [email protected]
Website: canthoreal.vn

Tumblr
Pinterest
LinkedIn

Leave a Reply