Không chỉ một công việc
mà còn là con đường sự nghiệp

VỀ BĐS CẦN THƠ - ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ là thành viên của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Miền Tây, chính thức thành lập từ ngày 29/03/2019, đặt trụ sở chính tại số 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Sau hơn một năm nỗ lực bứt phá, Bất Động Sản Cần Thơ đã đạt được những bước tiến vượt bậc về kết quả kinh doanh.

Phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ. Tại đây, toàn thể nhân viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng mọi sự khác biệt; được đào tạo bài bản đầy đủ kiến thức và kĩ năng để nhanh chóng nắm bắt công việc, nâng cấp bản thân, sẵn sàng đón chào những cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, không giới hạn.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CẦN THƠ
Số 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh trong nhóm
– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh số đề ra
– Hỗ trợ, động viên, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao
– Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các qui định của công ty
– Tham gia trực tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng
– Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo chiến lược của công ty
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên
– Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng trong lĩnh vực BĐS
– Có sẵn đội ngũ nhân viên tối thiểu từ 4 nhân sự
– Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
– Có khả năng quản lý, xử lý vấn đề, giao tiếp và làm việc nhóm tốt

QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: lương cứng cạnh tranh nhất khu vực + hoa hồng + thưởng + lương tháng 13 + phụ cấp…
– Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng quản lý
– Là nhân viên trong hệ thống Tập đoàn Đất Xanh – thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
– Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương…

– Thời gian nhận hồ sơ: từ 01/09/2020 đến 30/09/2020

🏢Nhận hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng 29C, Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
🖥Nhận CV qua email: [email protected]
☎ Liên hệ nhận thông tin và phỏng vấn: 0796.999.889 ( Ms Ngọc – phòng HCNS)

[popup_anything id=”9944″]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác liên hệ công việc tại Công ty.

 Theo dõi và quản lý thư từ, tiếp nhận điện thoại liên hệ..

  Bảo quản tài sản, trang thiết bị và sắp xếp các cuộc họp.

 Theo dõi việc thực hiện các quy định của CBNV trong công ty.

  Thực hiện một số công việc hành chính: soạn thảo văn bản, thanh toán, cấp phát công cụ/dụng cụ…

  Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (nếu có)

  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

YÊU CẦU

  Nữ tuổi từ 20 đến 25

  Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh,…

  Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao

  Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt

  Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan

  Ngoại hình sáng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

QUYỀN LỢI

  Thu nhập: lương + thưởng + phụ cấp xứng đáng với năng lực.

  Được đào tạo kiến thức và kĩ năng chuyên môn.

  Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

  Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng tiến rõ ràng.

–  Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các phúc lợi khác theo quy định Nhà nước.

–  Chế độ khác: thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, team building hàng năm, tham gia các sự kiện 08/03, 20/10, … cùng vô số các hoạt động tập thể khác.

–  Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

 

 Thời gian nhận hồ sơ từ 08/04/2022 – 30/04/2022

  Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 29C Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

  Nhận CV qua email: [email protected]

  Liên hệ nhận thông tin và phỏng vấn: 0796 999 889 –  Ms. Ngọc (P. HCNS)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.

– Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến Nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan.

– Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng

– Hỗ trợ hồ sơ, chứng từ trong các sự kiện bán hàng của Công ty

– Tổng hợp thông tin, số liệu và báo cáo tình hình bán hàng cho các cấp quản lý

– Thực hiện việc tính hoa hồng, soạn thảo văn bản, lập các báo báo tổng hợp…

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

 

YÊU CẦU

– Số lượng: 02 nhân viên

– Nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi

– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: kế toán, kinh tế, quản trị…

– Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao

– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm tốt

– Thành thạo tin học văn phòng

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

 

QUYỀN LỢI

– Thu nhập: lương + thưởng + hoa hồng xứng đáng với năng lực

– Được đào tạo kiến thức và kĩ năng để nhanh chóng nắm bắt công việc

– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động

– Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng tiến rõ ràng

– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các phúc lơi khác theo quy định Nhà nước.

– Chế độ khác: thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, team building hàng năm, tham gia các sự kiện 08/03, 20/10, … cùng vô số các hoạt động tập thể khác.

 

Thời gian nhận hồ sơ từ 20/04/2022 – 30/04/2022

 

Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 29C Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nhận CV qua email: [email protected]

Liên hệ nhận thông tin và phỏng vấn: 0796 999 889 – Ms. Ngọc (P. HCNS)

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bất động sản Công ty triển khai.

– Chủ động mở rộng thị trường, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

– Ϲhăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

– Triển khai kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho các cấp quản lý.

– Phối kết hợp với đội nhóm để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

– Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL.

YÊU CẦU

– Số lượng: 200 nhân viên.

– Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.

– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 40.

– Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có chí cầu tiến.

– Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo.

QUYỀN LỢI

– Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản từ 5.000.000 – 15.000.000 triệu + phụ cấp + hoa hồng + thưởng (luôn chi trả đúng hạn).

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

– Hỗ trợ đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và kỹ năng.

– Được tăng lương và chế độ theo cấp bậc và hiệu quả kinh doanh.

– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng phòng, Giám đốc Sàn, Giám đốc Kinh doanh…

– Được kí hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.

– Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng -tháng/quý/năm, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật/Cưới hỏi. Được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.

Thời gian nhận hồ sơ từ 21/04/2022 – 30/04/2022

– Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 29C Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Nhận CV qua email: [email protected]

– Liên hệ nhận thông tin và phỏng vấn: 0796 999 889 – Ms. Ngọc (P. HCNS)

SỰ KIỆN NỔI BẬT

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
facebook-512ytb
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN CẦN THƠ
BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO​
  •  Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  •  Hotline: 0796 999 889
  •  Email: [email protected]